Ưu đãi cực lớn đặt phòng hạng sang tại Vinpearl Vinoasis Phú Quốc hè 2019

05/03/2019

Vinpearl VinOasis - "Ốc đảo xanh" được hội tụ và phát triển từ những dòng chảy không ngừng của đại dương, nơi thấm sâu văn hóa và con người nhiệt huyết Phú Quốc - chứa đựng một nguồn năng lượng sống bất tận. Chính vì lẽ đó, Phú Quốc thôi thúc bước chân của du khách đến với mình, hơn bất cứ điều gì - Vinpearl Vinoasis được hội tụ, chắt lọc những tinh hoa về mọi mặt từ con người, thiên nhiên và văn hóa nơi đây tạo nên một nơi nghỉ dưỡng lý thú hơn bao giờ hết.

Với mong muốn đồng hành và tới gần hơn nữa với du khách khắp mọi miền đất nước, hè 2019 - Chương trình đặt phòng hạng sang tại Vinpearl Vinoasis được đưa ra mức giá vô cùng thân thiện.

khach-san-Vinpearl-VinOasis-Phu-Quoc

 

Chỉ từ 1.950.000đ/phòng/đêm du khách đã có thể trải mình giữa không gian mang muôn vàn hơi thở của biển, kiến trúc phòng ốc, khu vui chơi giải trí chẳng khác Singapor hiện đại và lịch thiệp.

 - Vinoasis bao trọn bởi 4 bên là biển xanh

- Khách sạn 5* với view nhìn cực rộng 

- Nhà hàng, club, khu vui chơi... hiện đại và đẳng cấp

Đặt phòng nghĩ dưỡng tại Vinpearl, tức là bạn phải trải nghiệm với những bữa ăn tối lãng mạn ở khuôn viên bãi biển - riêng tư và ấm áp. Bạn phải sở hữu một đôi mắt khỏe để có thể ngắm toàn view biển đẹp lung linh bao bọc lấy Vinoasis quyến rũ, bạn cũng cần một sức khỏe tốt để có thể hít hà đủ lượng khí trong lành và mát mẻ từ đại dương. Hơn hết Vinoasis cung cấp dịch vụ chăm sóc du khách tại khu nghỉ dưỡng đến từng chi tiết nhỏ. Nếu như không muốn bỏ lỡ một mùa hè đáng nhớ - Vinoasis Phú Quốc chính là nơi cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ giá trị.

Khach-san-Vinpearl-Vinoasis-phu-quoc

Đừng lo về giá phòng với những gì Vinpearl Vinoasis đang có, bởi hè 2019 - VietoceanTravel đã thiết kế gói phòng cực kỳ ưu đãi dành riêng cho bạn và gia đình thân yêu, đây là mức giá tham khảo vô cùng thân thiện cho các GÓI PHÒNG HẠNG SANG tại Vinoasis:

 - Gói BB (Phòng + ăn sáng): 1.950K/phòng/đêm

 - Gói BBVS (Phòng + ăn sáng + vé vui chơi): 2.850K/phòng/đêm

 - Gói FBVS (Phòng + ăn 03 bữa + vé vui chơi): 3.950K/phòng/đêm

Duy nhất trong tháng 03, từ 01- 31/03/2019 quý khách đặt phòng tại VietOcean Travel sẽ nhận thêm những ưu đãi đặc biệt: 

 - Miễn phí Buffet sáng sang trọng tại hệ thống VinOasis

 - Miễn phí Đón tiễn sân bay 2 chiều theo lịch trình bay

 - Miễn phí sử dụng tiện ích Tắm sục, xông hơi

 - Miễn phí sử dụng bể bơi ngoài trời và công viên nước riêng biệt

 - Miễn phí Xe điện đưa đón tham quan toàn bộ khu nghỉ dưỡng

 - Miễn phí Trà, café, nước suối mỗi ngày

 - Miễn phí Vé vui chơi Vinpearland và Vinpearl Safari (chỉ áp dụng cho gói BBVS & FBVS)

khach-san-Vinpearl-Vinoasis-Phu-Quoc

Vinpearl Vinoasis - được thiết kế với tâm thế là khu nghỉ dưỡng mang tới những dịch vụ du lịch hạng sang mang phong cách kết hợp Á - Âu đầy mới mẻ. Là 1 trong 4 hệ thống nghỉ dưỡng hiện đại cao cấp của tập đoàn Vingroup xứng đáng là địa điểm hấp dẫn đáng đặt chân tới nhất mùa hè này.

Để quý khách hàng có thể nắm bắt thông tin chuyến hành trình của mình đầy đủ và tiện lợi nhất - VietoceanTravel hân hạnh được đồng hành tư vấn tận tâm tới quý khách hàng, hãy gọi để VietoceanTeam được hỗ trợ chương trình chi tiết qua:

Hotline 24/7: 0944 000 986

Địa chỉ: Tầng 15 - Tòa 17T2, KĐT Vinaconex 3,Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

https://vietoceantravel.com/khach-san-vinoasis-phu-quoc.html

CHIA SẺ