Náo nức Hội hoa xuân Nha Trang  - Dịp Tết 2021

23/11/2020

Năm nay, Nha Trang lại có nhiều sự kiện hoành tráng để đón khách du lịch và tạo ngày hội văn hóa cho người dân địa phương. Nếu tới Nha Trang vào dịp mùa lễ hội, đừng bỏ qua Hội hoa xuân Nha Trang - Khánh Hòa 2021 dự kiến khai mạc ngày 4 – 2 – 2021, rơi vào ngày ông Công ông Táo 23 tháng 12 đến hết mùng 5 Tết năm 2021.

hoi_hoa_xuan_nha_trang_2021
Lễ hội hoa Nha Trang thu hút nhiều khách tham quan, du lịch

Nếu bạn đã từng đến với Nha Trang vào dịp Tết, thì chắc hẳn bạn đã biết tới Hội hoa Nha Trang luôn tu hút đông đảo khách du lịch, đổ xô các tín đồ đam mê chụp ảnh trẩy hội và cho ra đời rất nhiều bộ ảnh hoa ngày xuân thắm sắc.

Hội hoa xuân Nha Trang - Khánh Hòa năm 2021 sẽ tập trung vào các nội dung như: thiết kế, trang trí các cụm tiểu cảnh theo chủ đề năm, có bố cục, ý tưởng sáng tạo giới thiệu được những nét đặc trưng của văn hóa, cuộc sống và con người Nha Trang - Khánh Hòa.

Không chỉ có triển lãm hội hoa, mà trong những ngày này ban tổ chức còn bố trí để các gian hàng được tửng bày cây cảnh theo từng cụm chủ đề, bố cục hợp lý; tổ chức Hội thi sinh vật cảnh giữa các nghệ nhân trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa; bố trí các gian hàng cây hoa cảnh, quà lưu niệm và giới thiệu sản phẩm đặc trưng của Nha Trang.

hoi_hoa_xuan_nha_trang

Lễ Hội hoa Nha Trang sẽ được tổ chức Công viên Yến Phi, Công viên Thiếu nhi, vỉa hè và lòng đường Phan Chu Trinh đoạn Pasteur đến Trần Phú, đường Ngô Quyền đoạn Pasteur đến Phan Chu Trinh, đường Pasteur (đoạn Lê Lợi đến Phan Chu Trinh), đường Pasteur (đoạn Yersin đến Lê Lợi) là đường dẫn vào Hội Hoa Xuân. Đây đều là những con đường đẹp, tấp nập người qua lại, phong cảnh chẹk-in cũng khá thụ vị, ngay sát bờ biển Trần Phú.

intercontinental-nha-trang
Vinpearl Hotel nằm ngay tại Vincom Nha Trang thuận tiện nghỉ dưỡng mua sắm trong thành phố

Cuối năm nay, bạn đã có kế hoạch đi đâu chưa? Thử tới với Nha Trang một lần mùa lễ hội để chiêm ngưỡng sắc xuân tươi mới của thành phố biển này nhé! Đừng quên đặt cho mình một căn phòng nghỉ xinh đẹp có tầm nhìn bao quát thành phố, view biển xịn sò như: Vinpearl Condotel Nha Trang, Vinpearl Hòn Tre, Intercontinental Nha Trang… nhé!

vinpearl-condotel-beach-front-nha-trang
Khách sạn intercontinental nằm ngay bên bờ biển Trần Phú Nha Trang

Để được hỗ trọ booking khách sạn, resort khi tới với Nha Trang, Khánh Hòa, bạn đừng quên dịch vụ đặt phòng của VietOcean Travel phục vụ 24/7 với giá rẻ nhất khu vực.

______________

VietOcean Travel

CHIA SẺ